BREAKING NEWS
latest

728x90

header-ad

468x60

header-ad

Tìm nhà phân phối sơn cao cấp Jymec - 0868.111.646



GIỚI THIỆU CHUNG:
JYMEC là thương hiệu cao cấp được thành lập bởi sự hợp tác khoa học giữa tập đoàn hóa chất của Mỹ với công ty cổ phần sơn JYMEC Việt Nam. Với định hướng phát triển nhiệt đới hóa toàn diện sơn và vật liệu chống thấm cho phù hợp với khí hậu việt nam. Công ty cổ phần Sơn JYMEC Việt Nam chuyên nghiên cứu sản xuất, kinh doanh phân phối các sản phẩm sơn nước trang trí ngoài trời, trong nhà, sơn bảo vệ chống thấm sàn, tường, sơn lót,... trên thị trường Hà Nội và các tỉnh thành toàn quốc trong nhiều năm nay.

ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN:
Để mở rộng thị trường kinh doanh, chúng tôi đang tìm “nhà phân phối ” là đại diện độc quyền của công ty tại khu vực tỉnh thành trên toàn quốc, đặc biệt ưu tiên khu vực Hà Nội. Cam kết tỷ lệ chiết khấu là cao nhất, khẳng định đẳng cấp phân phối bằng thương hiệu, chất lượng và dịch vụ. Đảm bảo tính độc quyền ở từng khu vực đối với đại lý cấp 1 nhằm đảm bảo doanh số và lợi nhuận đối với đại lý.


Chính sách ưu đãi dành cho khách hàng năm 2018

+ Được công ty hỗ trợ vận chuyển 100% cước phí tới tận địa chỉ đại lý với đơn hàng , hỗ trợ tiền vận chuyển đến công trình.

+ Thưởng doanh số năm, Thưởng chiết khấu thanh toán các đơn hàng phát sinh trong tháng

+ Nhân viên thị trường của công ty hướng dẫn kỹ thuật và nghiệp vụ kinh doanh ban đầu. Đặc biệt sẽ đồng hành cùng khách hàng trong kinh doanh.

+ Chương trình khuyến mại theo chiến lược kinh doanh của công ty ở từng thời điểm.

+ Được tham gia chương trình liên kết thành viên, tích điểm thưởng, tem tiền trong thùng sơn để có cơ hội trúng thưởng lớn.

+ Hỗ trợ quảng cáo bằng các biển tấm lớn và các chi phí quảng cáo cho đại lý.

Chi tiết bảng giá, chiết khấu và chính sách vui lòng liên hệ

Trân trọng!

Xem tin đăng gốc tại đây: Xây Dựng - Tìm nhà phân phối sơn cao cấp Jymec - 0868.111.646
« PREV
NEXT »

Không có nhận xét nào